Cảm nhận sau khi tập khí công - Phùng Thị Thanh Vân

Bạn đọc thân mến!
Tôi là Phùng Thị Vân . Năm nay 38 tuổi, là giáo viên trường Tiểu học Hòa Xá - Ứng Hòa - Hà Nội.



Trước đây sức khỏe của tôi thật tồi tệ. Tôi thực sự bi quan về sức khỏe của mình. Tôi thường xuyên bị đau đầu, hoa mắt, chóng mặt, ù tai, tụt huyết áp, toàn thân đau nhức. Nhiều lần tôi đã tự nhủ: "Mình cần phải năng luyện tập để nâng cao sức khỏe. Nhưng chỉ được vào bữa tôi lại thấy thêm mệt mỏi và trở nên chán nản. Hơn nữa thân hình lại hơi quá khổ đôi lúc làm tôi mất tự tin trước mọi người.

 Lớp học khí công tại Hòa Xá - Ứng Hòa - Hà Nội

Thật may mắn cho tôi từ khi gặp thầy Đàn (thầy dạy khí công), tôi hoàn toàn yên tâm, tin tưởng tuyệt đối và hạ quyết tâm luyện tập mong cải thiện tình trạng sức khỏe của mình. Nghe thầy giảng giải và thấy được những điều kỳ diệu của môn khí công, tôi đã say mê luyện tập.

Điều ngạc nhiên hơn là tôi đã nhịn ăn 7 ngày, chỉ uống nước lọc và luyện tập. Cuối cùng tôi đã giảm được 5kg và tiêu tan hết bệnh tật. Tuyệt vời hơn nữa là môn khí công đưa con người ta vào thế giới bồng bềnh, huyền ảo, bay bổng trong không trung khiến ta có cảm giác như bay vào vũ trụ bao la, rũ bỏ mọi lo toan, buồn phiền, bệnh tật để tận hưởng những gì mà trước đây ta chưa từng thấy. Nhất là cảm giác khi ta hít linh khí trên trời và dưới sâu trong lòng đất vào cơ thể để thanh hóa vùng bệnh làm mọi bệnh tật tan biến theo mây gió.
Qua cảm nhận này, tôi mong rằng tất cả những ai chưa -và đã mắc bệnh hãy tham gia học lớp khí công này để nâng cao sức khỏe và tự chữa bệnh cho chính bản thân mình, giúp chúng ta thêm yêu cuộc sống vì

"Sức khỏe là vốn quý nhất
 Có sức khỏe sẽ có tất cả."
 mà "Không có sức khỏe thì ta sẽ chẳng có gì." 

Nhân đây con xin gửi lời cảm ơn sâu sắc nhất tới thầy và chúc thầy thọ trường bách niên để đem lại nguồn vui sống cho mọi người.

Con xin tặng thầy 2 câu thơ:

"Bảy tư xuân vẫn chưa già
Trông thầy phong độ như là sáu mươi."


Học viên
Phùng Thị Thanh Vân
Số ĐT: 01658644475

Post a Comment

0 Comments