Điều trị rạn da bằng bằng khí công

Công nghệ thẩm mỹ ngày nay có rất nhiều phương pháp trị rạn da. Nhưng xem ra  phương pháp trị rạn da bằng khí công là phương pháp tự thân an toàn, hiệu quả và tiết kiệm.



Có ba trường hợp khiến da rạn nứt:
1. Tháng thứ 4 trở đi khi mang bầu và đặc biệt sau sinh
2. Thay đổi nội tiết tố khi bước vào tuổi dậy thì và  giai đoạn tiền mãn kinh
3. Tăng cân đột ngột tạo nên những liên kết đứt gãy dẫn đến những vết rạn có màu sắc khác biệt  làm mất thẩm mỹ trên da.

Trị rạn da bằng khí công là công cuộc “thay máu” bằng cách dùng khí công để điều khí và đưa  máu  trở lại vùng da bị rạn. Đưa  máu vào vùng da bị rạn cũng đồng thời là quá trình thay máu cho vùng này.

Quá trình thây máu này giúp vùng da bị rạn nhanh chóng khôi phục; đồng thời  kích thích sự hình thành các tế bào mới, tăng sinh collage, thay cho các tế bào và liên kết đứt gãy, tổn thương, hình thành “giá đỡ” mới chặt chẽ cho da. Công cuộc thay máu  này giúp vùng da được điều trị được tái sinh, sống lại với vẻ ngoài mới mẻ và tươi sáng.


Riêng các cô bầu, phương pháp này giúp da tăng độ co giã  trước và sau sinh đảm bảo cho da không bị rạn.

Trị rạn da bằng  phương pháp này tác động lên da bằng cách đánh thức và kích thích các nhân tố sinh trưởng  của các  mô liên kết tuyến nội tiết.

Với một bài tập nội tiết kết hợp tự massage mất 10 phút mỗi lần tập, không phải uống thuốc, không phải dung gel, không phải tập nặng nhọc  thì đây chính là phương pháp trị rạn da hiệu quả, nhẹ nhàng rất tiết kiệm về thời gian, sức lực và tiền của: và đặc biệt, và  độc nhất và trên hết, AN TOÀN.

Post a Comment

0 Comments