Khí công điều trị Xuất tinh sớm

Xuất tinh sớm (Tiếng Anh: Premature ejaculation; đông y gọi là tảo tiết) là hiện tượng xuất tinh sau một khoảng thời gian ngắn không theo chủ định và mong muốn của người đàn ông. Xuất tinh sớm là một hiện tượng thường gặp:  khoảng 20% nam giới rơi vào tình trạng này.


Nguyên nhân và tác hại 
Nguyên nhân gây ra hiện tượng này phần lớn có nguồn gốc tâm lý chẳng hạn như: lo lắng, căng thẳng hoặc do những kích thích quá độ mà người nam không tự điều khiển được cảm xúc của mình. Xuất tinh sớm không hề có lợi, tác hại của nó khiến: giảm khoái cảm tình dục, gây liệt dương ở nam giới, dẫn đến cơ thể mệt mỏi. Căn bệnh này gây ra cảm giác mặc cảm, tự ti  và khoái cảm không trọn vẹn đối với người nữ. Nếu thường xuyên xuất tinh sớm sẽ ảnh hưởng không tốt đến sức khỏe đền mệt mỏi cơ thể và tinh thần. 

Xuất tinh sớm và cách điều trị

Điều trị tâm lí: thư giãn, cố gắng không lo nghĩ để kéo dài cuộc giao hợp.
Ngoài ra có thể dùng một số loại thuốc đặc biệt. Một trong những hiệu ứng phụ của loại thuốc chống trầm cảm SSRI như Prozac, Zoloft, Paxil là làm chậm xuất tinh – có thể dùng cho người mắc bệnh xuất tinh sớm.

Khí công chữa xuất tinh sớm 

Y học cổ truyền giải quyết “tảo tiết”- xuất tinh sớm- bằng nhiều biện pháp như: dùng thuốc uống trong, đắp hoặc ngâm thuốc bên ngoài, châm cứu, xoa bóp, bấm huyệt, sử dụng các món ăn – bài thuốc…

Trong số đó, có một phương cách khá đơn giản và hiệuquả mà người bệnh có thể tự tiến hành được đó là việc luyện tập khí công. Sau 12 tiếng luyện tập với khí công sư, hành giả chỉ cần 8 đến 12 phút tập hàng ngày để có đời sống tình dục theo ý muốn.

Post a Comment

0 Comments