Bệnh viêm gan B với khí công chưa bệnh

Tôi là Đỗ Thế Minh - 55 tuổi, hiệu trưởng trường tiểu học Hòa Xá - Ứng Hòa - Hà Nội. Tôi bị viêm gan B. Sau một đợt điều trị và tập khí công, nay bệnh đã lành, HBsAg - âm tính. Chắc mọi người sẽ đặt câu hỏi làm gì mà khỏi nhanh thế? Hay nhầm xét nghiệm chăng? Để trả lời câu hỏi đó, xin quý vị nghe tôi kể và tự kết luận.


Tháng 1/2013 tôi làm xét nghiệm máu và phát hiện bị viêm gan B. Tôi vẫn không để tâm lắm. Đến tháng 3/2013, tôi tới bệnh viện Bạch Mai kiểm tra, bác sỹ kết luận dương tính với HBsAg và kê đơn thuốc cho tôi gồm Rb 25mg và newsilmetin tablet 100mg. Đến tháng 7/2013 tái khám, kết quả men gan hạ đôi chút.

Khi biết tôi bị viêm gan B, cả nhà tôi rất lo lắng, bản thân tôi cũng rất lo và buồn. Trong lúc này, ở TP. HCM, thông qua cháu gái tôi biết GS-TS Nguyễn Trọng Đàn đang mở lớp khí công giảm cân và chữa bệnh cho mọi người và rất nhiều người đã khỏi bệnh với nhiều căn bệnh khác nhau. Tiếp đó chị dâu tôi luyện tập khí công kết hợp với giảm cân, chị nhịn ăn hơn 10 ngày (hàng ngày hít thở, uống nước lọc) mà vẫn lao động bình thường. Kết quả chị giảm được 5 kg. Thế rồi chị thúc giục tôi vào tập. Nhưng tôi nghĩ giảm béo thì rõ còn chữa bệnh chắc chỉ hỗ trợ thôi. Thế nên tôi cho vợ đi trước để giảm cân. 

Thật kỳ diệu, sau hơn 10 ngày tập luyện trở về, thân hình vợ tôi khác hẳn: những 'khoanh mỡ bụng' tan biến hết, trọng lượng giảm 5,5kg, mặt sáng đẹp, thân hình gọn ghẽ. Bà con lối xóm xì xào thầy Minh cho vợ đi 'tắm trắng' về. Người biết rõ thì trầm trồ 'sao giỏi thế' và mơ ước được giảm cân như vợ tôi. Người chưa tin lại bảo 'hay là thầy cho uống thuốc gì?' - Không, thầy chẳng cho uống gì, hàng ngày đến tập hít thở, uống nước lọc, mệt thì hít thở và được thầy truyền khí - bí quyết chỉ có vậy thôi. Với kết quả như vậy, các anh, chị, em tôi thúc giục tôi đi tập. Cả nhà lo cho sức khỏe của tôi. Thế là tôi đành phải bay vào TP. Hồ Chí Minh. Hàng ngày tôi ăn, tập, rồi nghiền ngẫm. Tôi nhận ra khí công không phải là mơ hồ mà là khoa học - nó trừu tượng và công năng thì tuyệt vời. Khí công có thể hỗ trợ, bổ khuyết mà những gì tây y không làm được. Nó đơn giản mà rất hiệu quả.

Tôi miệt mài luyện tập, hy vọng bệnh tật thuyên giảm, sức khỏe tăng lên. Sau 8 ngày tập luyện, tôi phấn khởi trở về tiếp tục luyện tập. Đến ngày 16/8/2013, tôi đến bệnh viện Bạch Mai kiểm tra - kết quả thật bất ngờ: men gan rất thấp và đặc biệt sung sướng khi một tuần sau nhận kết quả xét nghiệm vi rút viêm gan B: HBsAg - âm tính. Điều kỳ diệu hơn nữa khi tôi nghe bác sỹ giải thích là thứ thuốc tôi điều trị mới chỉ nhằm hạ men gan chứ chưa hề chữa trị vi rút viêm gan B.

Vậy phải chăng chỉ có thể là do ảnh hưởng của việc luyện tập khí công chữa bệnh?

Âm tính với HBsAg là niềm sung sướng của tôi. Vì vậy tôi thấy cần viết ra để chia sẻ với những ai cũng bị viêm gan B như tôi và mong cho mọi người sẽ có kết quả âm tính với HBsAg như tôi.

Qua đây tôi xin được hết sức cảm ơn giáo sư tiến sỹ Nguyễn Trọng Đàn.

Hòa Xá, ngày 02 tháng 9 năm 2013

Người viết 
Đỗ Thế Minh
ĐT: 0989103368

Post a Comment

0 Comments